Có phải bạn đang sở hữu một chiếc xe có lớp sơn màu đen nhám và đang thắc mắc không biết với màu sơn như thế này có dán keo xe được hay không? Thực chất hiện nay trên thị trường có đầy đủ các kiểu loại, mẫu mã decal khác nhau phù hợp với rất nhiều màu sắc sơn xe vậy nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm nhé. Đối với xe sơn màu đen nhám này, bạn có thể mang đến cửa hàng Cao Sang Decal chúng tôi. Tại đây có sẵn decal trong mờ - loại decal chuyên dụng cho các dòng xe sở hữu màu sơn như chính chiếc xe của bạn, chắc chắn sẽ mang đến bạn sự hài lòng nhất. Hãy cùng Cao Sang Decal tìm hiểu xem xe màu nhám có dán keo được không nhé.

Xe sơn màu đen nhám có dán keo được không?

Xe sơn màu đen nhám có dán keo được không?

Xe sơn màu nhám có dán keo được không?

Đây chính là câu hỏi mà hầu hết khách hàng đều thắc mắc ở thời điểm hiện tại, vậy xe màu đen nhám có dán keo được không? Tại sao không? Hiện nay với rất nhiều mẫu decal đẹp, chất lượng có thể bảo vệ lớp sơn xe của bạn cực kỳ tốt.

Tại cửa hàng CAOSANGDECAL đã trang bị sẵn loại decal chống trầy chuyên dụng đối với các dòng xe có màu sơn mờ - sơn nhám này. Việc dán decal cho những dòng xe này sẽ không xảy ra bất cứ vấn đề gì nếu xe của bạn mua có lớp sơn zin từ nhà máy chứ không phải được sơn lại từ các đại lý.

Hiện nay trên thị trường đã có loại keo trong mờ được tạo ra để chuyên dùng cho dòng xe này.

Hiện nay trên thị trường đã có loại keo trong mờ được tạo ra để chuyên dùng cho dòng xe này.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại decal trong mờ với những chất liệu khác nhau nên nếu chẳng may bạn dán không đúng loại cho xe của mình ngoại hình xe trông sẽ rất mất thẩm mỹ vì khi đó sẽ có các đường trắng trông rất mất thẩm mỹ.

Đối với xe có màu sơn đen nhám bạn cũng có thể dán decal carbon 3d, loại decal này không chỉ bảo vệ chống trầy xước sơn xe mà còn góp phần nâng cao tính thẩm mỹ cho xe của bạn. 

Với những thông tin trên bạn đã tìm được đáp án cho câu hỏi xe màu nhám có dán keo được không hay chưa? Tiếp theo chúng ta cùng nhau tìm hiểu xem xe đen nhám có nên dán keo không nhé? 

Dán keo trong nhám chống trầy xước

Dán keo trong nhám chống trầy xước

Xe sơn màu nhám có nên dán keo không?

Sử dụng xe đã lâu chắc hẳn bạn cũng biết rằng, một khi lớp sơn xe bị trầy xước sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến ngoại hình xe của bạn. Đặc biệt với loại sơn đen nhám như thế này rất khó để khắc phục bằng cách sơn dặm vậy nên tốt hơn hết bạn hãy bảo vệ lớp sơn xe của mình thật cẩn thận ngay từ lúc ban đầu.

Vậy dán decal trong mờ sẽ mang đến những tác dụng như thế nào đối với màu sơn xe của bạn? Hằng ngày lớp sơn sẽ chịu ảnh hưởng trực tiếp từ rất nhiều tác nhân gây hại, như tia UV, axit từ nước mưa hay nước rửa xe chẳng hạn,… ngoài ra trong quá trình di chuyển xảy ra những va chạm nhỏ cũng vô tình làm cho lớp sơn xe bị trầy xước. Khi dán decal cho xe của mình bạn sẽ hạn chế được những tác nhân xấu này gây ảnh hưởng đến lớp sơn xe. Hơn nữa dán decal còn góp phần trang trí và làm đẹp, nâng cao hiệu quả thẩm mỹ cho xe cực kỳ tốt, vậy nên đừng chần chừ gì nữa mà hãy dán ngay cho xe của mình nhé.

Xe sơn màu nhám có nên dán keo không?

Xe sơn màu nhám có nên dán keo không?

Dán decal chống trầy cho xe sơn đen nhám ở đâu chất lượng, đảm bảo?

Nếu bạn muốn trang trí và bảo vệ cho xe của mình thật hiệu quả và an toàn thì hãy đến với cửa hàng Cao Sang Decal chúng tôi nhé. Đơn vị chúng tôi có thể cam kết sau khi dán decal tại đây sẽ không làm bóng mà vẫn giữ nguyên màu sơn đen nhám zin của xe.

Hơn nữa những mẫu decal tại cửa hàng chúng tôi có chất liệu vô cùng cao cấp, Cao Sang Decal chỉ dùng 1 chất liệu decal trong mờ tốt nhất để dán cho xe của bạn chứ không phải sử dụng những loại decal kém chất lượng như những cửa hàng khác.

Dán decal chống trầy cho xe sơn đen nhám tại Cao Sang Decal

Dán decal chống trầy cho xe sơn đen nhám tại Cao Sang Decal

Bạn hãy mang xe của mình đến ngay với cửa hàng chúng tôi nhé, khi đến Cao Sang Decal bạn sẽ được tư vấn miễn phí và xe của bạn sẽ được dán bằng chất liệu decal cao cấp với mức giá vô cùng phải chăng so với thị trường hiện nay.

Cửa hàng Cao Sang Decal sở hữu đội ngũ thợ thi công chuyên nghiệp nên quá trình thi công quá cùng đảm bảo, cam kết dán kỹ, đẹp, không cắt phạm vào lớp sơn xe. Sẵn sàng bảo hành kỹ thuật đến 2 năm.

Thông qua bài viết này bạn đã tìm được đáp án cho câu hỏi xe màu nhám có dán keo được không hay chưa? Hãy đến với cửa hàng Cao Sang Decal để được sử dụng dịch vụ dán decal tốt nhất cho xe đen nhám của mình nhé. Chúng tôi với hơn 15 năm làm nghề sở hữu vốn kinh nghiệm dồi dào đảm bảo sẽ làm bạn hài lòng ngay từ lần sử dụng dịch vụ đầu tiên, liên hệ với Cao Sang Decal ngay nhé.