Tại thời điểm này, Kia Seltos đã tung ra thị trường 4 phiên bản bao gồm: Deluxe, Luxury, Premium và Premium Turbo. Trong đó, phiên bản cao cấp Premium và Premium Turbo đã được trang bị công nghệ đèn pha led, nhưng bản Deluxe và Luxury chỉ được nâng cấp hệ thống bi cầu màn sập. Đó chính là lý do vì sao độ bóng đèn led tăng sáng cho xe Kia Seltos đang là nhu cầu chung của rất nhiều khách hàng tại thời điểm này. 

Độ bóng đèn led tăng sáng cho xe Kia Seltos

Độ bóng đèn led tăng sáng cho xe Kia Seltos

Lý do vì sao nên độ đèn led cho xe Kia Seltos? Bạn chắc hẳn cũng rất hy vọng bộ phận chiếu sáng của xe được nâng cấp một cách tốt nhất phải không? Vậy đâu mới là phương án thực sự hoàn hảo dành cho bạn tại thời điểm này? 

1/ Tại sao nên độ bóng đèn led tăng sáng cho xe Kia Seltos?

Nhìn chung, đa phần các dòng xe hiện đại đều đã được trang bị đèn chiếu gần (đèn cốt – Low Beam) với công nghệ Projector, nhằm giúp người lái xe nhìn tốt hơn khi lái xe vào ban đên. Tuy nhiên, một số mẫu xe phổ thông vì để tiết kiệm chi phí sản xuất nên nguồn sáng (bóng đèn) vẫn là các mẫu đèn sợi đốt (Halogen). Chính điều này đã gây ra rất nhiều bất tiện cho người sở hữu phương tiện.

Bạn có thể dễ dàng nhận ra rằng, mặc dù cùng một thương hiệu xe nhưng phiên bản cao cấp lại có ánh sáng trắng do được trang bị hệ thống đèn led hiện đại, trong khi các phiên bản tiêu chuẩn vẫn chỉ mang ánh sáng vàng. Mặc dù nhìn bề ngoài chúng ta rất khó để nhìn ra được sự khác biệt, nhưng nếu nhìn vào hệ thống đèn pha sẽ dễ dàng phân biệt đâu là bản cao cấp và đâu là bản thông thường.

Vậy nên, việc độ đèn led cho xe chính là phương án hoàn hảo để bạn có thể giúp cho chiếc xe của mình trở nên tân tiến, hiện đại hơn đấy. Đảm bảo, mỗi khi di chuyển trên đường xế yêu của bạn đều cực kỳ thu hút và dễ dàng nhận được ánh nhìn của mỗi người xung quanh.

Độ đèn led cho xe chính là phương án hoàn hảo

Độ đèn led cho xe chính là phương án hoàn hảo

Chẳng cần nói thì bất kỳ ai cũng đều biết rằng, hiệu suất chiếu sáng của đèn led cao hơn và tốt hơn rất nhiều so với đèn Halogen và cả đèn Xenon. Chính vì vậy, nhu cầu độ đèn cho xe đang ngày càng nhận được sự quan tâm mạnh mẽ hơn hẳn so với trước đây. Hệ thống đèn chiếu sáng cũ trên xe sẽ không đảm bảo được an toàn khi bạn di chuyển trên đường.

Công nghệ đèn led có hiệu suất chiếu sáng tốt, tiêu tốn ít năng lượng, cho ánh sáng trắng nên người lái xe sẽ dễ quan sát hơn, không gây buồn ngủ bởi ánh sáng vàng. Qua đó góp phần đảm bảo an toàn mỗi khi di chuyển trên những cung đường dài vào ban đêm. Bên cạnh đó, sử dụng đèn led còn góp phần tiết kiệm được năng lượng và nhiên liệu.

Độ đèn led cho xe Kia Seltos với công nghệ đèn led có hiệu suất chiếu sáng tốt

Độ đèn led cho xe Kia Seltos với công nghệ đèn led có hiệu suất chiếu sáng tốt

2/ Độ Bi Gầm LED GTR G1 PRO cho xe Kia Seltos

Một trong những phương án cực kỳ hoàn hảo để bạn có thể khắc phục được hết những nhược điểm bên trên chính là độ Bi Gầm LED GTR G1 PRO. Có thể nói đây chính là dòng sản phẩm bi gầm cao cấp đầu tiên được xuất hiện trong đại gia đình GTR, mang đến rất nhiều tiện lợi cho người dùng.

✅ Sản phẩm mang một thiết kế đẳng cấp và sang trọng. Bi Gầm LED GTR G1 PRO được tích hợp chóa phản ngay trên body và được thiết đường rãnh, nhờ vậy mà khả năng tản nhiệt tốt hơn nhiều so với các sản phẩm hiện nay trên thị trường.

✅ Chính việc sở hữu một body nhỏ gọn liền mạch nguyên khôi, sản phẩm này có khả năng chống nước cao, dễ dàng và thuận tiện hơn trong việc lắp đặt.

✅ Hơn thế nữa, Bi Gầm LED GTR G1 PRO còn được trang bị hệ thống tản nhiệt tiên tiến nhất hiện nay, giúp dẫn nhiệt ra ngoài, duy trì độ ổn định.

Độ Bi Gầm LED GTR G1 PRO cho xe Kia Seltos

Độ Bi Gầm LED GTR G1 PRO cho xe Kia Seltos

✅ Nhiệt màu giao động ở nhiều mức khác nhau, trong đó 4.300K cho ánh sáng vàng nắng, bám đường tốt, chiếu xa và 5.500K cho ánh sáng trắng thời trang.

✅ Điện áp hoạt động: 12V – 24V.

✅ Công suất: Chế độ Cos 35W – Pha 45W - Bi gầm led GTR G1 Pro có công suất cao nhất trên thị trường hiện tại. 

✅ Hơn thế nữa, ở chế độ cos, ánh sáng chiếu ra với cường độ 5.400lx, cung tỏa rộng, ánh sáng mịn và trải đều. Trong khi ở chế độ pha, cường độ lên tới 6.200lx, cung pha tỏa rộng, ánh sáng chiếu xa, gom tốt.

Bên trên chính là gợi ý tốt nhất để bạn có thể độ bóng đèn led tăng sáng cho xe Kia Seltos đấy. Đừng chần chừ thêm nữa mà hãy nhanh chóng liên hệ đến trung tâm Cao Sang Auto chúng tôi để nhận được sự tư vấn tốt nhất nhé.