Nên phủ Ceramic hay dán keo chính là một trong những nỗi băn khoăn lớn nhất của những chủ sở hữu xe ở thời điểm hiện tại. Nếu bạn cũng đang không biết nên vận dụng phương pháp nào mới tốt nhất cho xế yêu của mình thì chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu ngay bây giờ.

Phủ Ceramic giúp bảo vệ tối ưu bề mặt sơn xe

Phủ Ceramic giúp bảo vệ tối ưu bề mặt sơn xe

1/ Phủ Ceramic là như thế nào?

Về bản chất, phủ Ceramic giống với phủ Nano. Đây là một trong những công nghệ giúp bảo vệ tối ưu bề mặt sơn xe. Đồng thời còn mang lại hiệu quả chăm sóc nội thất xe thật tốt. Giúp chống lại các tác động từ môi trường để giữ gìn tính thẩm mỹ cho xe hiệu quả. 

Cùng CAO SANG DECAL tham khảo qua những công dụng nổi bật của phương pháp phủ Ceramic như:

✅ Bảo vệ lớp sơn trước những vụ va quẹt nhẹ, phần nào đó hạn chế được những vết trầy xước.

✅ Ngăn chặn ảnh hưởng những tác động xấu từ nước mưa, axit hay tia UV. Góp phần hạn chế sự bay màu sơn xe hiệu quả.

✅ Có tính năng tự làm sạch nên có thể loại bỏ các vết bám như xác côn trùng, phân chim một cách dễ dàng.

✅ Ngoài ra còn góp phần làm tăng độ sáng bóng, lấp lánh và vẻ đẹp của lớp sơn xe. Nâng cấp tính thẩm mỹ cho xe một cách tự nhiên nhất.

Phủ Ceramic chính là phương pháp sẽ mang lại hiệu quả

Phủ Ceramic chính là phương pháp sẽ mang lại hiệu quả

2/ Dán keo xe là gì?

Ở thời điểm hiện tại, dịch vụ dán keo xe đã có độ phổ biến rất cao. Đây là phương án bọc bên ngoài lớp sơn xe một tấm phim dán có độ trong suốt. Chúng có chức năng tương tự như một lớp màng che chắn, ngăn chặn những tác nhân gây hại ảnh hưởng trực tiếp đến sơn xe. Dịch vụ dán keo bảo vệ sơn được chia thành dán PPF xe máy và dán keo trong xe máy.

✅ Hạn chế trầy xước khi chẳng may xảy ra va chạm lúc lưu thông.

✅ Giảm bớt độ bám dính của bụi bẩn, nước mưa.

✅ Ngăn chặn quá trình bay màu sơn xe do nước mưa, tia UV, nước rửa xe kém chất lượng gây ra.

3/ Nên phủ Ceramic hay dán keo xe?

Tùy vào mục đích mà bạn sẽ quyết định nên phủ Ceramic hay dán keo. Đây đều là phương pháp mang đến những hiệu quả thiết thực cho ngoại hình xe. Bạn có thể tham khảo qua thông tin sau đây để có được sự lựa chọn tốt nhất:

✅ Phủ Ceramic chính là phương pháp sẽ mang lại hiệu quả nâng cấp ngoại hình xe hiệu quả hơn so với dán keo xe. Đây chính là phương án an toàn nhất để bạn nâng cao độ sáng bóng cho lớp sơn xe của mình.

✅ Nếu bạn muốn bảo vệ lớp sơn xe hiệu quả thì nên tiến hành dán keo xe. Hiện nay với những chất liệu phim dán có chất lượng đảm bảo rất dễ dàng để bạn có thể chống trầy. Đồng thời còn có thể bảo vệ lớp sơn xế yêu thật tốt trước mọi tác nhân gây hại.

Dịch vụ dán keo xe đã có độ phổ biến hiện nay

Dịch vụ dán keo xe đã có độ phổ biến hiện nay

4/ Địa chỉ nào chăm sóc sơn xe tốt nhất tại TPHCM?

Bạn đang nôn nóng tìm kiếm một giải pháp bảo vệ sơn xe thật tốt có đúng không? Dán keo xe chính là phương pháp thiết thực nhất hiện nay dành cho bạn. Tại thời điểm này có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ này, bạn nên ghé đến với đơn vị tốt nhất để có thể chăm sóc ngoại hình xe hiệu quả.

Cửa hàng Cao Sang – trung tâm trang trí dán decal xe chuyên nghiệp chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng với chất lượng dịch vụ:

✅ Cam kết sử dụng loại keo dán có chất lượng cao nhất để dán cho xế yêu của bạn. Tất cả những dòng phim dán xe tại đây đều có chất lượng cực kỳ đảm bảo, được kiểm định gắt gao trước khi sử dụng.

✅ Hơn hết, trung tâm Cao Sang luôn đặt lợi ích khách hàng lên trên hết. Tại đây luôn đào tạo ra đội ngũ thợ thi công chuyên nghiệp. Thao tác nhanh nhẹn, đúng kỹ thuật chắc chắn dán keo xe nhanh chóng và đạt hiệu quả cao nhất.

✅ Ghé đến đây bạn sẽ được thực hiện dán keo bảo vệ sơn xe an toàn, chất lượng cao với mức giá phải chăng nhất.

Nhanh chóng liên hệ đến số hotline bên dưới để được tư vấn rõ hơn nên phủ Ceramic hay dán keo nhé. Trung tâm Cao Sang luôn sẵn sàng giải đáp hết mọi thắc mắc của bạn.