Với sự đa dạng của các loại phim cách nhiệt ô tô như hiện nay, bạn đã biết đâu là lựa chọn tốt nhất dành cho chiếc ô tô của mình hay chưa? Hiện nay đã có rất nhiều trường hợp mua nhầm sản phẩm kém chất lượng với giá cao. Bạn chắc hẳn không muốn rơi vào tình trạng này có đúng không? Nếu vậy hãy cùng trung tâm Cao Sang tìm hiểu qua những vấn đề cần lưu ý khi chọn phim cách nhiệt. Đồng thời cùng điểm qua top sản phẩm được sử dụng nhiều nhất hiện nay nhé. 

Phim cách nhiệt cho xe ô tô

Phim cách nhiệt cho xe ô tô

1/ Tiêu chí lựa chọn phim cách nhiệt cho xe ô tô

Tại thời gian này, phim cách nhiệt trên thị trường đang có sự phân loại nhất định về mẫu mã cũng như chủng loại. Mỗi sản phẩm đều có những đặc điểm khác nhau. Vậy nên để xác định được đâu là sản phẩm phù hợp nhất với chiếc xe của mình không phải là điều dễ dàng. Tìm hiểu qua những thông tin sau đây để nắm được kinh nghiệm chọn mua phim cách nhiệt tốt nhất. 

Một sản phẩm chất lượng trước hết cần phải có khả năng cách nhiệt tốt. Bạn có thể đánh giá điều này thông qua chỉ số tổng năng lượng mặt trời được loại bỏ:

✅Thông thường, trong nhiệt năng mặt trời tỏa ra đã có hơn phân nửa là lượng nhiệt do tia hồng ngoại. Vậy nên, chỉ nên chọn những sản phẩm có khả năng loại bỏ tổng năng lượng mặt trời từ 45% trở lên. 

✅Về cơ bản, khi chỉ số tổng năng lượng mặt trời bị loại bỏ càng lớn thì khả năng cách nhiệt của sản phẩm càng tốt. 

✅Những loại phim cách nhiệt đáp ứng được yếu tố này sẽ giúp cho người lái xe cảm thấy dễ chịu hơn rất nhiều. 

Phim cách nhiệt cho xe ô tô có khả năng loại bỏ tia cực tím – tia UV

Phim cách nhiệt cho xe ô tô có khả năng loại bỏ tia cực tím – tia UV

Tiếp đến, khi lựa chọn phim cách nhiệt cho xe ô tô bạn nên quan tâm đến khả năng loại bỏ tia cực tím – tia UV. Có thể nói đây chính là một trong những tiêu chí cực kỳ quan trọng:

✅Vốn dĩ bức xạ từ tia cực tím (UV-A và UV-B) gây ra rất nhiều tác hại, chẳng hạn như việc khiến da chúng ta bị bỏng, khô, sạm và thậm chí có thể gây ung thư da. 

✅Vậy nên khi lựa chọn phim cách nhiệt nên lưu ý đến vấn đề này. Chỉ như vậy bạn mới có thể đảm bảo cho sức khỏe của chính mình và người thân mỗi khi ngồi trong di chuyển giữa trời nắng nóng. 

Thứ ba, những bộ phim cách nhiệt đáng tin dùng phải có khả năng giảm chói lóa tốt. Tại sao mỗi khách hàng đều cần phải quan tâm đến yếu tố này? Vốn dĩ như vậy vì việc lái xe có an toàn không phụ thuộc rất nhiều vào khả năng giảm chói lóa:

✅Trong trường hợp lựa chọn những dòng phim cách nhiệt chất lượng thấp, không thể giảm thiểu được mức độ chói lóa thì quá trình lái xe sẽ gặp rất nhiều bất lợi. Vấn đề này ảnh hưởng trực tiếp đến người lái xe, gây mất an toàn trong quá trình di chuyển. 

✅Khi dán những loại phim cách nhiệt loại tốt có tỉ lệ giám lóa 20% hoặc cao hơn cho xe, chúng sẽ giúp cho đôi mắt của bạn dễ chịu hơn. Loại bỏ hết mọi bất tiện, đảm bảo an toàn trong khi lái xe.

Phim cách nhiệt có khả năng giảm chói lóa tốt

Phim cách nhiệt có khả năng giảm chói lóa tốt

Bên cạnh đó, chỉ nên sử dụng những bộ phim cách nhiệt đảm bảo được tầm nhìn. Chỉ như vậy với đáp ứng được khả năng quan sát cho người lái, phòng tránh những tai nạn không đáng có:

✅Khi lựa chọn phim cách nhiệt, bạn nên đánh giá dựa trên tỷ lệ truyền sáng của sản phẩm. 

✅Những sản phẩm tốt phải phân loại được các tia gây hại cần loại bỏ (UV, IR) và tia sáng cần được giữ lại. 

✅Thông thường, khi dán phim cách nhiệt cho kính hai bên và kính hậu, bạn có thể lựa chọn những sản phẩm với tỉ lệ truyền sáng có thể thấp tới 20%. Nhằm tăng cường khả năng cách nhiệt (loại bỏ năng lượng mặt trời). 

✅Tuy nhiên, đối với kính chắn gió (kính lái), tỉ lệ truyền sáng của phim cách nhiệt không nên thấp hơn 50% để đảm bảo khả năng quan sát vào buổi tối. Gợi ý hoàn hảo trong trường hợp này chính là các sản phẩm có tỉ lệ truyền sáng từ 55% đến 75%.

2/ Top các loại phim cách nhiệt tốt nhất hiện nay

Với những thông tin CAO SANG DECAL chia sẻ bên trên, bạn đã biết nên lưu ý đến những vấn đề nào khi lựa chọn phim cách nhiệt cho xe ô tô rồi phải không? Dưới đây là những gợi ý tốt nhất dành cho chiếc xe của bạn tại thời điểm này. 

Phim cách nhiệt ô tô ARI USA với các dòng sản phẩm đều sử dụng công nghệ tiên tiến nhất hiện nay như: Phún xạ kim loại quý, Ultra Nano quang học, Clear Nano Ceramic cho phép tạo ra các lớp phim mỏng và bền vững.

Các sản phâm của phim ARI có khả năng cách nhiệt và phản xạ nhiệt hiệu quả, mang lại sự thoải mái và an toàn cho người sử dụng trên khắp thế giới và Việt Nam.

Phim cách nhiệt ô tô ARI

Phim cách nhiệt ô tô ARI

Ưu điểm khi dán film cách nhiệt ô tô thương hiệu ARI USA

✅ Cản nhiệt, chống chói cao. Độ trong suốt tốt, không ảnh hưởng đến tầm nhìn khi lái xe vào ban đêm hay trời nắng gắt

✅ Độ dày 3mil giúp sản phẩm vừa bảo vệ xe khỏi nhiệt độ cao vừa an toàn khi xảy ra va đập mạnh, điều mà ít loại phim cách nhiệt nào có thể làm được.

✅ Sản phẩm đa dạng, nhiều dòng sản phẩm có mức giá thành phù hợp.

✅ Chống tia UV đến100%. Bảo hành điện tử trọn đời

Dòng phim cách nhiệt chất lượng tiếp theo cũng nhận được rất nhiều sự yêu thích trong khoảng thời gian gần đây chính là Nexgard. Với thời gian ngắn ngủi xuất hiện tại thị trường Việt Nam, thương hiệu phim cách nhiệt nổi tiếng đến Hàn Quốc này đã nhanh chóng chinh phục được người dùng. Với những chia sẻ dưới đây bạn sẽ hiểu rõ hơn về sản phẩm:

Phim cách nhiệt Nexgard

Phim cách nhiệt Nexgard

✅Phim cách nhiệt Nexgard được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cực kỳ hiện đại – công nghệ chế tác phi nano. 

✅Với việc được chú trọng và nâng cao hơn về yếu tố thẩm mỹ, loại phim cách nhiệt chống nóng này đang được sử dụng phổ biến ở rất nhiều quốc gia. 

✅Không kém cạnh so với phim cách nhiệt Riken, phim cách nhiệt Nexgard mang đến khả năng cách nhiệt ấn tượng. Tác dụng ổn định nhiệt độ bên trong xe cực kỳ ấn tượng. 

✅Lựa chọn hoàn hảo để hệ thống điều hòa bên trong xe không hoạt động quá tải, tiết kiệm điện năng tốt nhất.

✅Phim cách nhiệt Nexgard tạo được ấn tượng với khả năng ngăn cản hiệu quả đến hơn 99% tia bức xạ mặt trời có hại. Không chỉ bảo vệ tốt sức khỏe người dùng mà còn nâng cao tuổi thọ cho nội thất xe tốt nhất. 

✅Phim cách nhiệt Nexgard còn được đánh giá cao bởi khả năng xuyên thấu rất cao. Đảm bảo không làm mất đi nguồn ánh sáng tự nhiên, qua đó quá trình lái xe sẽ an toàn tuyệt đối.

✅Ngoài ra, với loại phim cách nhiệt này bạn còn có thể nâng cao độ sáng bóng cho chiếc xe của mình. 

Bên cạnh đó, phim cách nhiệt Classis cũng là một trong những lựa chọn cực kỳ hoàn hảo dành cho bạn. Thương hiệu nổi tiếng đến từ Mỹ này không chỉ chinh phục khách hàng tại Việt Nam và nổi tiếng trên khắp thế giới. Sản phẩm này nổi bật với những đặc điểm như sau:

Phim cách nhiệt Classis

Phim cách nhiệt Classis

✅Phim cách nhiệt Classis sử dụng 2 công nghệ, trong đó dòng bình dân sử dụng công nghệ kim loại và dòng cao cấp được sử dụng công nghệ Nano Ceramic.

✅Với khả năng chống nóng hiệu quả, dòng phim dán này luôn mang đến cảm giác thoải mái nhất cho người dùng trong quá trình lái xe. 

✅Độ xuyên thấu ánh sáng tốt giúp quá trình lái xe thuận lợi, phòng tránh được những tác nhân xấu. 

✅Dòng phim dán này cũng giúp cho ngoại hình chiếc xe của bạn trở nên sang trọng hơn rất nhiều. 

Nhắc đến các dòng phim cách nhiệt của Mỹ chúng ta không thể nào bỏ qua phim cách nhiệt 3M. Chất lượng phim cách nhiệt này luôn thuộc top đầu. Đó chính là lý do vì sao phim cách nhiệt 3M được sử dụng phổ biến như hiện nay. Những đặc điểm của sản phẩm này như:

Phim cách nhiệt 3M

Phim cách nhiệt 3M

✅Sản phẩm này được rất nhiều người sử dụng bởi đặc thù giá thành khá rẻ và chất lượng tương đối tốt.

✅Vốn dĩ các sản phẩm đến từ công ty đa quốc gia có trụ sở chính tại Mỹ 3M luôn rất nổi bật và có tiếng. 

✅Về cơ bản, phim cách nhiệt 3M được sản xuất theo công nghệ Nano Ceramic đa lớp siêu mỏng, không gây nhiễu sóng điện tử.

✅Sản phẩm này còn có khả năng giảm phản chiếu cao, giảm chói loá tốt, chống nóng hiệu quả. 

Sản phẩm phim cách nhiệt cuối cùng chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn trong bài viết này chính là V-kool. Có thể nói đây chính là một trong số ít các sản phẩm chinh phục được cả những khách hàng khó tính nhất. Phim cách nhiệt Vkool chính là thương hiệu của Công ty hóa chất Eastman – Mỹ. Đặc điểm nổi bật của sản phẩm này như sau:

Phim cách nhiệt V–kool

Phim cách nhiệt V–kool

✅Đây là dòng phim cách nhiệt được sản xuất theo công nghệ phún xạ kim loại XIR độc quyền, có chất lượng cực kỳ đảm bảo. 

✅Phim cách nhiệt V-kool mang đến khả năng chống nắng nóng hiệu quả, ngăn tia hồng ngoại và tia cực tím ấn tượng. 

✅Hơn hết, sản phẩm vẫn đảm bảo không ảnh hưởng đến độ truyền sáng… 

✅Hiện nay, thương hiệu này mang đến rất nhiều lựa chọn khác nhau dành cho khách hàng, chẳng hạn như: VK70, VK55, VK40, X75, G05…

Với những chia sẻ bên trên hy vọng bạn có thể chọn lựa được loại phim cách nhiệt tốt nhất dành cho chiếc xe của mình. Liên hệ ngay đến trung tâm Cao Sang ngay từ bây giờ để được tư vấn rõ hơn về các sản phẩm.