Nếu bạn đang sở hữu một chiếc xe màu đen nhám thì hãy chăm sóc thật cẩn thận nhé, đây là một trong những màu sơn xe rất khó khắc phục nếu đã bị trầy xước. Vậy nên ngay từ đầu bạn hãy chăm sóc xe của mình thật kỹ càng để đảm bảo tính thẩm mỹ cho xe thật tốt nhé. Hãy cùng nhau tìm hiểu về những nguyên nhân chính gây ảnh hưởng trực tiếp đến màu sơn xe đen nhám để đưa ra được hướng, cách khắc phục xe đen nhám bị trầy thật hiệu quả nhé.

Cách khắc phục xe đen nhám bị trầy

Cách khắc phục xe đen nhám bị trầy

1. Những nguyên nhân trực tiếp gây trầy xước sơn xe đen nhám

Hiện nay có rất nhiều nguyên nhân gây ảnh hưởng trực tiếp đến lớp sơn xe của bạn, gây trầy xước cũng như làm bay màu sơn xe gây mất tính thẩm mỹ vì vậy bạn cần phải thật lưu ý nhé.

Một trong những tác nhân gây hại đến sơn xe đen nhám nhiều nhất chính là tia cực tím. Khi lớp sơn xe chịu tác động trực tiếp từ ánh sáng mặt trời cũng như sương muối trong khoảng thời gian dài bề mặt sơn xe sẽ bị tàn phá nhanh chóng, bạn sẽ không thể giữ được màu đen nhám như ban đầu cho xe của mình.

Ngoài ra nước mưa, nước rửa xe hay bụi bẩn cũng ảnh hưởng rất nhiều đến lớp sơn xe. Đây chính là những nguyên nhân chính dẫn đến quá trình oxi hóa sơn xe dẫn đến sự rỉ sét, lâu dài gây bong tróc bề mặt sơn xe nghiêm trọng rất khó khắc phục.

Thêm vào đó trước tình hình giao thông phức tạp như hiện nay, trong quá trình di chuyển chúng ta cũng rất khó tránh khỏi việc va chạm với các xe khác, vậy nên lớp sơn xe sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng, đặc biệt là trầy xước.

Sơn xe đen nhám là một trong những loại sơn rất dễ trầy xước

Sơn xe đen nhám là một trong những loại sơn rất dễ trầy xước

2. Cách khắc phục xe đen nhám bị trầy hiệu quả, an toàn

Sơn xe đen nhám là một trong những loại sơn rất dễ trầy xước và đặc biệt không dễ để bảo dưỡng, chính vì vậy bạn phải thật cẩn thận trong quá trình sử dụng xe. Nếu xe sơn nhám bị trầy phải làm sao? 

Nếu xe sơn nhám bị trầy bạn tuyệt đối không nên sử dụng các loại đất sét hay sáp lăn lên bề mặt, ngoài ra còn nghiêm cấm tuyệt đối sử dụng các phương pháp như đánh bóng hay tẩy sơn thông dụng. Để khắc phục bề mặt sơn đen nhám tốt hơn hết bạn nên khắc phục bằng một loại sơn khác có khả năng chống chịu và dễ xử lý vết trầy xước.

Tuy có cách khắc phục nhưng những công đoạn này hết sức phức tạp vậy nên từ lúc mua xe bạn hãy dán decal chống trầy sơn xe đen nhám ngay nhé. Chỉ như vậy lớp sơn xe mới được bảo vệ an toàn trước mọi tác nhân gây hại. Ngoài chức năng chống trầy xước sơn xe decal còn giúp bạn nâng cao hiệu quả thẩm mỹ cho xe của mình, đồng thời vẫn giữ nguyên được màu sơn zin.

Cách khắc phục xe đen nhám bị trầy hiệu quả nhất hiện nay chính là sử dụng decal vậy nên hãy mang xe của mình đến với cửa hàng Cao Sang Decal để được trang bị ngay nhé.

Cách khắc phục xe đen nhám bị trầy hiệu quả nhất

Cách khắc phục xe đen nhám bị trầy hiệu quả nhất

3. Cửa hàng dán decal chống trầy cho xe đen nhám uy tín – Cao Sang Decal

Tại sao bạn nên đến Cao Sang Decal để sử dụng dịch vụ dán decal chống trầy cho xe sơn mờ? Đơn vị chúng tôi đã trang bị đầy đủ những phương tiện, thiết bị kỹ thuật hiện đại cùng với đội ngũ nhân viên có tay nghề cao sẵn sàng mang đến bạn dịch vụ tốt nhất.

✅ Cam kết chỉ sử dụng duy nhất decal trong mờ loại 1, tốt nhất trên thị trường đảm bảo an toàn tuyệt đối cho lớp sơn xe bên trong của bạn.

✅ Đội ngũ thợ được rèn luyện kỹ thuật, trau dồi chuyên môn mỗi ngày nên thời gian thi công vô cùng nhanh chóng, bạn không cần phải chờ đợi lâu.

✅ Với tiêu chí luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết, đơn vị chúng tôi cam kết dán kỹ, không cắt phạm vào lớp sơn xe đảm bảo tính thẩm mỹ.

✅ Trong khoảng thời gian chờ đợi tại cửa hàng Cao Sang Decal bạn sẽ không bao giờ cảm thấy nhàm chán, vì đơn vị chúng tôi có sẵn Wifi, nước suối và phòng máy lạnh để mang đến bạn sự thoải mái nhất.

✅ Đặc biệt chúng tôi còn hỗ trợ bảo hành kỹ thuật đến 2 năm, không cần giấy tờ phức tạp với chế độ bảo hành điện tử, chỉ cần nhập biển số xe vào máy sẽ hiển thị rõ thời gian bảo hành.

Muốn giữ gìn ngoại hình xe luôn mới, lớp sơn xe đen nhám không bị trầy xước tốt hơn hết bạn nên dán decal cho xe của mình ngay từ bây giờ nhé. Nhanh tay liên hệ đến hotline của cửa hàng Cao Sang Decal để được nhân viên tư vấn cách khắc phục xe đen nhám bị trầy hiệu quả nhất nhé. Đảm bảo tại đơn vị chúng tôi xe của bạn sẽ được chăm sóc một cách toàn diện và chu đáo nhất, giữ được màu đen nhám nguyên vẹn như lúc ban đầu, đồng thời góp phần nâng cao tính thẩm mỹ cho xe của bạn.