Cách dán miếng dán chống nước gương ô tô như thế nào mới đạt được hiệu quả cao nhất? Cần lưu ý đến những vấn đề nào trong quá trình thi công? Cùng trung tâm Cao Sang tìm hiểu qua những thông tin sau đây để chăm sóc xe ô tô tốt nhất.

Miếng dán chống nước gương ô tô

Miếng dán chống nước gương ô tô

1/ Những vấn đề có thể gặp phải khi không dán miếng dán chống nước

Vấn đề an toàn mỗi khi sử dụng xe là điều bất kỳ ai cũng mong muốn. Hiện nay, rất nhiều chủ xe quan tâm đến việc trang bị cho những vật liệu có thể chống nước hiệu quả để dẹp tan nỗi lo di chuyển vào trời mưa. Tình trạng những vết bẩn bám lại trên gương sau khi khô ráo luôn là vấn đề không ai muốn gặp phải. 

Thông thường khi đỗ xe dưới trời mưa, lúc này xe không di chuyển nên nước sẽ bắn từ cột A sang gương sau đó bám lại những giọt nhỏ do lực căng bề mặt. Nước có khối lượng nhẹ nên không tự trôi xuống được. Là nguyên nhân dẫn đến tình trạng bám dính bụi bẩn sau khi tạnh mưa. Không chỉ ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ mà còn gây cản tầm nhìn. 

Miếng dán chống nước mang đến rất nhiều công dụng

Miếng dán chống nước mang đến rất nhiều công dụng

2/ Công dụng của miếng dán chống nước gương ô tô

Sử dụng miếng dán chống nước mang đến rất nhiều công dụng nổi bật. Cùng CAO SANG DECAL tham khảo qua những thông tin sau đây để hiểu rõ về sản phẩm này:

✅ Sử dụng sản phẩm này khách hàng khách hàng có thể chống bám nướu tốt nhất. Thông thường việc loại bỏ các mảng bám do nước khô đọng lại, cũng như bụi bẩn, dầu mỡ… khá mất thời gian. Sử dụng miếng dán này, bề mặt film luôn sạch sẽ. Đồng thời mang lại hiệu quả chống nước tốt nhất cho gương. 

✅ Dán miếng chống nước cho xe vừa giúp giữ được tính thẩm mỹ cao nhất vừa đảm bảo quá trình lái xe an toàn. Đặc biệt di chuyển trong trời mưa sẽ hạn chế được nước đọng tốt nhất. 

✅ Bên cạnh chức năng nêu trên, miếng dán này còn có khả năng chống sương mù, hấp hơi nước do chênh lệch nhiệt độ trong và ngoài xe cực kỳ hiệu quả. 

Trên đây chính là lý do vì sao miếng dán chống nước được sử dụng phổ biến đến vậy. Nhanh chóng tìm đến trung tâm uy tín như Cao Sang để được tư vấn rõ hơn về sản phẩm này. Đảm bảo miếng dán chống xước tại đây sẽ mang đến những công dụng tiện lợi nhất. 

Dán miếng chống nước cho xe vừa giúp giữ được tính thẩm mỹ cao nhất vừa đảm bảo quá trình lái xe

Dán miếng chống nước cho xe vừa giúp giữ được tính thẩm mỹ cao nhất vừa đảm bảo quá trình lái xe

3/ Hướng dẫn dán miếng dán chống nước gương ô tô

Cách dán miếng dán chống nước gương ô tô như thế nào? Có đơn giản hay không? Nếu bạn đang thực sự quan tâm đến vấn đề này hãy nhanh chóng tham khảo qua quy trình thực hiện sau đây. Làm theo những hướng dẫn bên dưới đảm bảo bạn sẽ đạt được hiệu quả như mong muốn.

Đầu tiên, khách hàng nên chọn mua được miếng dán chống nước có chất lượng đảm bảo. Bên cạnh đó còn chuẩn bị thêm những dụng cụ cần thiết khác. Nên liệt kê và sắp xếp đầy đủ các khí cụ cần thiết để quá trình dán miếng chống nước cho xe của bạn được dễ dàng hơn. Đồng thời hiệu quả đạt được cũng sẽ tốt nhất.

Thông thường khi mua miếng dán chống nước gương ô tô khách hàng sẽ được cung cấp đầy đủ các trang thiết bị đi kèm. Tuy nhiên nếu không được trang bị sẵn khách hàng nên tự sắm những dụng cụ cần thiết sau đây:

✅ Những miếng dán chống nước (đảm bảo đúng kích thước vị trí cần dán). 

✅ Bên cạnh đó nên chuẩn bị một hai chiếc khăn, cùng với một con dao hoặc kéo nhỏ.

✅ Cuối cùng là một miếng gạt bằng phẳng. 

Mỗi dụng cụ đều đảm nhận một chức năng quan trọng. Tất cả đều đóng vai trò quyết định đến hiệu quả dán miếng chống nước cho xe. Khách hàng nên chuẩn bị đầy đủ để quá trình thực hiện nhanh chóng, hiệu quả. 

Hướng dẫn dán miếng dán chống nước gương ô tô

Hướng dẫn dán miếng dán chống nước gương ô tô

Bước quan trọng nhất trong quá trình dán miếng chống nước cho xe chính là vệ sinh bề mặt gương chiếu hậu. Công đoạn này cần được tiến hành cẩn thận, chỉnh chu. Cần đảm bảo loại bỏ cũng như làm sạch được hết nước hoặc bụi bẩn bám vào. Đây là điều kiện cần để đạt được tính thẩm mỹ cao nhất. Trong trường hợp không được vệ sinh sạch, những mảng bám này sẽ tồn tại cùng miếng dán.  Ảnh hưởng nghiêm trọng đến tầm nhìn cũng như vấn đề vệ sinh. 

Làm sạch những vết bẩn vô cùng cần thiết, sự xuất hiện của chúng sẽ làm giảm diện tích tiếp xúc của miếng dán và gương. Ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng bám dính của sản phẩm. Chính điều này đã làm giảm độ bền và thời gian sử dụng của các miếng dán đáng kể. Sau một thời gian sử dụng khách hàng phải thay mới.

Ở công đoạn này, thợ thi công sẽ sử dụng khăn lau thấm vào dung dịch tẩy rửa chuyên dụng. Tiến hành loại bỏ hết các mảng bám dính trên gương. Cần thực hiện cẩn thận kỹ càng để đảm bảo được độ sáng bóng cho gương. Qua đó khi dán miếng dán lên trên sẽ không xuất hiện các vết nhăn gây khó chịu cho người nhìn. 

Như bạn cũng đã biết, thông thường các miếng dán chống nước  đều được sản xuất hàng loạt. Chính vì vậy kích thước của miếng dán không có sự phân loại nhất định. Khi mua về khách hàng cần phải tiến hành điều chỉnh sao cho phù hợp nhất với dòng xe của mình. Miếng dán chống nước sẽ được thiết kế theo một số mẫu với kích thước nhất định. Không phải là sản phẩm được sản xuất theo từng loại xe. 

Thông thường, trước khi dán người thực hiện cần phải đo kích thước miếng dán sao cho hợp lý. Không thiếu hụt cũng không quá dư. Tiếp đến cắt tỉa và điều chỉnh để vừa với gương. Công đoạn này không chỉ đảm bảo được độ bền của sản phẩm và còn mang đến hiệu quả thẩm mỹ cao nhất. Bước này tương đối đơn giản, khách hàng chỉ cần đặt miếng dán vào gương để xác định các phần thừa. Sau cùng đánh dấu và sử dụng kéo hoặc dao để cắt tỉa lại.

Sau khi đã hoàn thành được hết các bước chuẩn bị dụng cụ, vệ sinh cũng như đo cắt,… sẽ bắt tay vào công đoạn chính. Thông thường mỗi miếng dán đều có hai tấm nilon bảo vệ ở hai mặt. Vậy nên khi thực hiện chúng ta cần bóc bỏ mặt trong, rồi dán chúng vào vị trí tương ứng trên gương. Lưu ý dán đến đâu dùng vật phẳng gạt phẳng miếng dán tới đó. Đây chính là bước quan trọng để loại bỏ được các bong bóng khí còn sót lại. Giúp gương giữ được độ trong bóng tốt nhất. 

Sau khi hoàn tất quá trình dán, tiến hành bóc bỏ lớp nilon ở mặt còn lại. Như vậy công đoạn dán miếng chống nước lên gương đã hoàn thành. Sau đó chỉ cần thực hiện tương tự các bước nêu trên đối với gương còn lại. 

Khách hàng tiến hành kiểm tra kỹ càng một lần nữa. Nếu không có bất kỳ sai sót nào có thể kết thúc công đoạn. Tiến hành vệ sinh lại lần nữa để đảm bảo được tính thẩm mỹ cao nhất.

4/ Lời kết

Với những thông tin bên trên bạn đã nắm được cách dán miếng chống nước cho gương ô tô rồi phải không? Hiện nay sử dụng dòng phim dán này vô cùng phổ biến. Trên thực tế chúng mang lại rất nhiều công dụng nổi bật. Vậy nên ngay từ bây giờ hãy liên hệ đến trung tâm Cao Sang để được tư vấn tốt nhất.