Chắc hẳn bạn đã gắn khóa smartkey cho xe Vision của mình để có thể bảo vệ xế yêu của mình tốt hơn giữa thời buổi trộm cắp lộng hành như thế này rồi phải không? Vậy trong quá trình sử dụng khóa chống trộm thông minh smartkey này bạn có gặp bất kỳ vấn đề khó khăn nào hay không? Theo khảo sát chung những vấn đề thường gặp phải của khóa smartkey chính là khoá smartkey không mở được, không đề được, khóa smartkey hết pin. Bạn có biết xe Vision không mở được khóa thông minh phải làm thế nào không?

Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu kỹ càng những vấn đề mà khóa smartkey thường gặp phải để có cách xử lý an toàn và hiệu quả nhất nhé. Trước hết chúng ta cùng nhau tìm hiểu nguyên nhân khóa smartkey không mở được trước khi tìm cách xử lý thích hợp nhé.

1. Tại sao xe Vision không mở được khóa thông minh?

Hiện nay có rất nhiều khách hàng phản ánh việc khóa smartkey xe Vision không thể mở được. Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng này, kể cả khách quan lẫn chủ quan. Vậy nên trước khi tìm cách khắc phục xử lý bạn nên xác định được vấn đề nằm ở đâu đã nhé.

Smartkey Vision không mở được có thể xuất phát từ rất nhiều lý do. Cùng CAO SANG DECAL tham khảo qua nhé!

✅ Do khoảng cách giữa thiết bị điều khiển khóa với xe quá xa;

✅ Do thiết bị điều khiển smartkey Vision hết pin hoặc đang ở tình trạng pin yếu;

✅ Cũng có thể thiết bị điều khiển khóa smartkey đã hỏng;

✅ Hoặc nguyên nhân xuất phát từ bộ vi xử lý trung tâm khóa trên xe, ổ khóa smartkey bị kẹt;

✅ Bên cạnh đó cũng có thể xuất phát từ việc bạn chưa biết cách sử dụng khóa smartkey một cách thành thạo.

Trên đây chính là những trường hợp có thể dẫn đến việc khóa smartkey không thể mở được khóa, không thể đề được. Bạn có thể kiểm tra thử xem khóa smartkey xe Vision của mình đang gặp phải tình huống nào nhé.

2. Cách xử lý khóa smartkey không đề được, mở được, hết pin

Trước hết bạn cần phải hiểu rõ rằng khóa smartkey hoạt động dựa trên nền công nghệ không dây RFID, khóa này có khả năng nhận diện trong phạm vi 2m. Chính vì vậy để có thể điều khiển và vận hành được xe đi đứng trong khoảng cách này.

Những cách xử lý đơn giản khi khóa smartkey không để được, mở được như:

✅ Kiểm tra xem khoảng cách giữa thiết bị điều khiển khóa – bộ điều khiển khóa thông minh với xe có đủ gần hay không;

✅ Kiểm tra tình trạng pin của thiết bị điều khiển khóa, nếu pin yếu hoặc hết pin bạn nên lập tức thay mới để điều khiển khóa một cách trơn tru;

✅ Nếu thiết bị điều khiển khóa hỏng bạn nên sửa chữa ngay;

✅ Nếu khóa bị kẹt bạn nên nhanh chóng tìm đến với các cửa hàng chuyên nghiệp nhất để sửa chữa lại khóa.

Hãy nắm vững những thông tin bên trên để bạn có thể tìm được cách xử lý khi xe Vision không mở được khóa thông minh smartkey nhé. Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng này như chúng tôi đã liệt kê bên trên. Bạn có thể tự mình khắc phục tại nhà, hoặc nếu cảm thấy không an tâm bạn hãy nhanh chóng mang xe của mình đến với những trung tâm gắn khóa chuyên nghiệp nhất để sửa chữa. Hy vọng với những thông tin bên trên có thể giúp bạn điều khiển được khóa smartkey trên xe Vision của mình một cách trơn tru nhất.