Chắc hẳn trước tình hình trộm cắp phức tạp, thủ đoạn của kẻ gian ngày một tinh vi hơn như hiện nay bạn đã lắp đặt khóa smartkey cho xế yêu của mình rồi có đúng không? Vậy bạn đã tìm hiểu được cách sử dụng, điều khiển khóa smartkey đơn giản hiệu quả hay chưa? Hiện nay có rất nhiều cách mở khóa smartkey vô cùng tiện lợi, bạn không cần đến gần xe và vẫn có thể kết nối thành công đấy. Bạn đã bao giờ nghe nhắc đến về cách kết nối và mở khóa smartkey bằng điện thoại hay chưa? Đây là phương pháp cực kỳ đơn giản và hiệu quả để bạn có thể sử dụng khóa smartkey thông minh an toàn đấy.

Cách kết nối và mở khóa smartkey bằng điện thoại

Cách kết nối và mở khóa smartkey bằng điện thoại

Bạn có muốn việc điều khiển khóa smartkey một cách dễ dàng, mọi lúc mọi nơi hay không? Nếu muốn chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu cách kết nối và mở khóa smartkey bằng điện thoại thông minh chuẩn nhất.

Sự hiện đại trong cấu tạo và cách thiết kế của khóa smartkey

Khóa smartkey là loại khóa đã thay thế chìa khóa truyền thống bằng núm xoay thông minh, tạo nên lớp bảo vệ chắc chắn nhất dành cho xế yêu của bạn. Loại núm xoay hiện đại này nhất định sẽ giúp bạn chống lại được tất cả những dụng cụ phá khóa chuyên nghiệp nhất trên thị trường.

Loại khóa này hoạt động dựa trên nền công nghệ không dây RFID hiện đại, bạn có thể điều khiển xe từ xa vô cùng tiện lợi. Với loại khóa này bạn có thể vận hành xe một cách trơn tru và đơn giản nhất. Khóa smartkey ngày một hoàn thiện hơn về mọi mặt, đây chính là ý do giúp chúng được yêu thích nhiều đến vậy trong khoảng thời gian này.

Hiện nay bạn còn có thể điều khiển khóa smartkey bằng điện thoại, cách thức vận hành vô cùng đơn giản bạn có muốn cùng CAOSANGDECAL tìm hiểu qua hay không? Đảm bảo bạn sẽ cực kỳ hứng thú đấy.

Sự hiện đại trong cấu tạo và cách thiết kế của khóa smartkey

Sự hiện đại trong cấu tạo và cách thiết kế của khóa smartkey

Cách kết nối và mở khóa smartkey bằng điện thoại chuẩn nhất

Bộ điều khiển khóa smartkey bao gồm những bộ phận quan trọng như thiết bị điều khiển khóa, bộ điều khiển khóa thông minh, bộ vi xử lý trung tâm của xe. Thiết bị điều khiển bạn phải luôn mang theo bên mình để có thể điều khiển được xe. Tuy nhiên với thiết kế đơn giản nhỏ nhắn bạn rất dễ đánh mất chúng hoặc bỏ quên đâu đó.

✅ Bạn chỉ cần lắp đặt một thiết bị liên kết với điện thoại lên xe máy.

✅ Tải về ứng dụng Farmland SMK.

✅ Tiến hành đổi ID và Pass để tăng độ bảo mật.

Bộ điều khiển khóa smartkey bao gồm những bộ phận quan trọng như thiết bị điều khiển khóa

Bộ điều khiển khóa smartkey bao gồm những bộ phận quan trọng như thiết bị điều khiển khóa

✅ Bật Bluetooth trên điện thoại (vì thiết bị này được kết nối bằng Bluetooth).

✅ Tiến hành nhập mật khẩu thiết bị của bạn vào.

✅ Sau khi kết nối thành công sẽ có 4 nút xuất hiện và bạn có thể tùy ý sử dụng: chọn nút biểu tượng hình ổ khóa mở bạn sẽ vặn được núm ở ổ khóa; chọn biểu tượng có hình ổ khóa nếu bạn muốn bật chức năng chống cướp trên xe; chọn biểu tượng hình chiếc xe nếu bạn muốn xác định vị trí của xe; và chọn biểu tượng hình chiếc cốp nếu bạn muốn mở cốp xe của mình.

Bạn đã nắm được cách kết nối và mở khóa smartkey bằng điện thoại chuẩn nhất rồi có đúng không? Quả thực đây phương pháp này mang lại rất nhiều sự tiện lợi cho người sử dụng khóa phải không nào? Hy vọng khi bạn đã lắp đặt khóa cho xe sẽ biết cách điều khiển khóa hiệu quả nhất. Khóa smartkey đang ngày một trở nên tân tiến và hiện đại hơn rất nhiều, rất thích hợp với yêu cầu chung của xã hội. Smartkey xứng đáng trở thành lựa chọn số 1 để bạn chống trộm hiệu quả nhất hiện nay đấy, vậy nên nếu chưa gắn khóa bạn đừng chần chừ gì nữa cả mà hãy nhanh chóng lắp đặt ngay nhé.