Cao Sang Decal – cửa hàng chuyên cung cấp dịch vụ dán phim PPF cho xe ô tô - Xe máy chất lượng cao – Sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo uy tín – Sản phẩm bảo hành đến 10 năm.

Bảo vệ sơn xe là một nhu cầu vô cùng thiết thực, vì màu sơn xe quyết định rất nhiều đến việc người khác đánh giá thế nào về tính thẩm mỹ của xe bạn. Ở thời điểm hiện nay biện pháp sử dụng decal để bảo vệ sơn xe đã được chứng thực là vô cùng hiệu quả, nhưng còn có một loại vật dụng mang đến tác dụng tốt hơn, đó chính là film dán PPF.

Phim PPF có những đặc điểm nổi bật nào?

Công nghệ bảo vệ sơn xe bằng phương pháp dán PPF mang đến rất nhiều tác dụng nổi bật. Một trong số đó là sự nổi trội về chất lượng. Về cấu tạo bề mặt, film (phim) PPF có độ dày tốt hơn so với bất kỳ loại decal thông thường nào khác, có thể dày hơn khoảng 3 đến 4 lần.

Không chỉ dày hơn mà còn có độ trong suốt, độ bóng nhất định và độ đàn hồi vô cùng cao. Nếu bạn dán decal thông thường cho xe, khi va chạm xảy ra tuy vết trầy không ăn sâu vào lớp sơn zin của xe nhưng vẫn in trên lớp decal bên ngoài còn đối với film (phim) dán PPF, với tính dẻo cao vết xước sẽ tự đàn hồi và trả về trạng thái ban đầu.

Khả năng chịu nhiệt, chống tia UV cũng cao hơn so với decal trong nên thời gian sử dụng cũng kéo dài hơn, một lần dán film (phim) PPF có thể lên đến tận 10 năm nếu bạn không để xe quá nhiều dưới ánh nắng trực tiếp.

Khi không muốn sử dụng nữa bạn có thể tháo ra một cách nhanh chóng mà không hề gây bất cứ tổn hại nào đến lớp sơn zin của xe. Khi dán film PPF, lớp phim sẽ bám vào từng đường nét của xe vô cùng tôn dáng, nâng cao hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất có thể.

Tuy nhiên, so với các loại decal thông thường, phim PPF này có giá thành mắc hơn, những bạn thấy đấy bỏ ra số tiền nhiều hơn nhưng lại được tận hưởng những công dụng tốt hơn mà thời gian sử dụng cũng lâu hơn.

CAO SANG DECAL - Địa chỉ để dán phim PPF bảo vệ sơn cho xế yêu uy tín

Công dụng mà phim PPF mang đến cho xe của bạn là vô cùng cao tuy nhiên hiện nay tại thị trường Việt Nam việc sử dụng loại phim dán này chưa được phổ biến, chính vì vậy có rất ít cửa hàng trang bị phim dán PPF.

Nếu bạn muốn dán PPF cho xe ô tô xe hơi xe máy thì có thể đến với cửa hàng Cao Sang Decal. Chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp loại film (phim) dán chất lượng cao này, đảm bảo khi đến đây và cảm nhận chất lượng của phim PPF bạn sẽ muốn sử dụng ngay lập tức.

Về chất lượng thì bạn có thể hoàn toàn an tâm, vì chúng tôi chỉ nhập những mặt hàng có chất lượng cao cấp, được nhập khẩu từ các nước tiên tiến và giá thành cũng vô cùng phải chăng so với các cửa hàng khác trên thị trường.

Nếu bạn đến với Cao Sang Decal xe bạn vừa được chăm sóc một cách tốt nhất bằng loại phim dán PPF cao cấp với mức phí vô cùng phải chăng, bên cạnh đó dịch vụ của bạn còn được bảo hành 2 năm.

Bạn thấy đấy, đặc điểm của phim dán PPF nổi trội hơn rất nhiều so với các loại decal khác, bạn hãy sử dụng dịch vụ này ngay để bảo vệ lớp sơn xe của mình tốt hơn nhé. Cửa hàng Cao Sang Decal chúng tôi luôn mong muốn mang đến những điều tốt nhất cho bạn, giúp bạn chăm sóc cho xe tốt hơn.