Phim cách nhiệt ô tô dán trong hay ngoài xe mới mang lại hiệu quả cao vẫn đang là điều mà rất nhiều các chủ xế thắc mắc. Bạn đã biết cách sử dụng dòng phim dán đặc biệt này sao cho phù hợp hay chưa? Cùng Cao Sang Decal tìm hiểu ngay vấn đề này nhé.

Phim cách nhiệt ô tô dán trong hay ngoài xe

Phim cách nhiệt ô tô dán trong hay ngoài xe

1/ Tại sao dán phim cách nhiệt cho xe ô tô lại thực sự cần thiết?

Việt Nam là một đất nước thuộc vùng nhiệt đới ẩm gió mùa, thế nên nắng nóng luôn là nỗi sợ hãi của chúng ta mỗi khi di chuyển trên đường. Dù di chuyển bằng phương tiện gì đi chăng nữa thì với cái nắng gay gắt, bạn cũng sẽ đều cảm thấy khó chịu, thậm chí còn ảnh hưởng tới sức khỏe của từng người ngồi trong xe. 

Thậm chí, khi bạn sở hữu một chiếc ô tô nhưng không được bảo quản cẩn thận,  tia UV có trong ánh nắng sẽ làm giảm tuổi thọ của các bộ phận xe, làm cho xe bạn nhanh bị hư hỏng. Do đó, để tránh những tác nhân gây hại nhiều chủ sở hữu đã bảo vệ xế cưng nhà mình bằng cách dán phim cách nhiệt. Thế nên dán phim cách nhiệt ô tô đã không còn xa lạ với nhiều tài xế hiện nay. 

Dán phim cách nhiệt cho xe ô tô có thực sự cần thiết

Dán phim cách nhiệt cho xe ô tô có thực sự cần thiết

2/ Phim cách nhiệt mang đến những công dụng gì?

Nó là một tấm polyester kết hợp công nghệ Men gốm và lọc quang phổ hồng ngoại, công nghệ cắt tia hồng ngoại, công nghệ phún xạ và tráng phủ kim loại có keo dán để dán lên bề mặt bên trong kính ô tô, nhà kính, căn phòng, tòa nhà cao ốc, chung cư.

Dán phim cách nhiệt ô tô mang đến nhiều lợi ích, hiệu quả cho xế cưng nhà bạn:

✅ Các dòng phim cách nhiệt ô tô hiện nay được thiết kế có khả năng cản được 99.9% tia bức xạ, bảo vệ sức khỏe cho người đi xe.

✅ Phim cách nhiệt có khả năng giảm độ chói nhất định giúp bác tài tăng cao khả năng quan sát và lái xe an toàn.

✅ Giúp tiết kiệm được nhiên liệu vì không cần phải bật điều hòa với công suất lớn để ổn định nhiệt độ.

✅ Dán phim cách nhiệt nhằm ổn định nhiệt độ bên trong xe, chống tăng nhiệt.

✅ Khi nhiệt độ bên trong xe được ổn định giúp người ngồi bên trong xe có cảm giác thoải mái, dễ chịu hơn.

✅ Xe được dán phim cách nhiệt sẽ giúp loại bỏ bức xạ mặt trời, duy trì độ bền,vẻ đẹp cho nội thất bên trong xe.

Dán phim cách nhiệt ô tô mang đến nhiều lợi ích

Dán phim cách nhiệt ô tô mang đến nhiều lợi ích

3/ Phim cách nhiệt nên dán bên trong hay ngoài xe?

Dán phim cách nhiệt bên trong hay ngoài xe đang là vấn đề quan tâm của nhiều người. Phim cách nhiệt có thể dán được cả bên trong lẫn bên ngoài tấm kính. Nhưng trên thực tế, kết quả được chúng tôi rút kinh nghiệm trong quá trình sử dụng thì phim cách nhiệt được dán bên trong là tốt nhất. Cùng Cao Sang Decal tham khảo qua nhé!

✅ Phim cách nhiệt được dán bên trong không phải thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng, mưa gió.

✅ Tấm phim sẽ lâu bị bong tróc, không bị bay màu.

✅ Phim cách nhiệt có thể phát huy được hiệu quả tối ưu.

Phim cách nhiệt nên dán bên trong hay ngoài xe

Phim cách nhiệt nên dán bên trong hay ngoài xe

✅ Phim cách nhiệt nhanh bị hỏng do tác động của môi trường bên ngoài.

✅ Phim dễ có khả năng phồng rộp và bong tróc khi có nước vào. 

✅ Như vậy thì việc dán phim dán cách nhiệt ở trong sẽ mang lại tuổi thọ cho phim dán cách nhiệt cao hơn cũng như phát huy hết tác dụng của nó.

Kỹ thuật dán phim cách nhiệt có ảnh hưởng lớn đến chất lượng của phim khi sử dụng. Việc dán phim không đơn giản nên cần người nắm rõ kỹ thuật, khéo léo, cẩn thận và tỉ mỉ. Thế nên để ô tô nhà bạn được dán phim cách nhiệt vừa đẹp vừa bền thì bạn nên chọn cho mình trung tâm chăm sóc, làm đẹp xe ô tô uy tín. Tại TPHCM, địa chỉ dán phim cách nhiệt được đánh giá cao về uy tín, chất lượng cũng như giá thành sản phẩm tốt đó là trung tâm Cao Sang. Hãy nhanh chóng ghé đến cửa hàng chúng tôi để có được sản phẩm ưng ý nhất nhé.