Có nên dán phim cách nhiệt cho kính lái ô tô hay không? Đây là một vị trí rất quan trọng, nó quyết định đến sự an toàn của quá trình lái xe, chính vì vậy bạn cần phải tìm hiểu kỹ càng trước khi dán bất kỳ sản phẩm nào lên. Ngay bây giờ hãy cùng Cao Sang Decal giải đáp thắc mắc này của bạn nhé.

Có nên dán phim cách nhiệt cho kính lái ô tô hay không?

Có nên dán phim cách nhiệt cho kính lái ô tô hay không?

1/ Tại sao nên cẩn trọng khi dán phim cách nhiệt cho kính lái?

Một trong những tranh luận hàng đầu tại thời điểm này chính là việc dán phim cách nhiệt cho kính lái có thực sự cần thiết hay không. Hầu hết những tranh luận không phải là dán phim chống nóng cho kính thân xe hay kính hậu mà liên quan đến kính lái. 

Trên thực tế những công dụng mà phim cách nhiệt mang lại nhiều như thế nào là điều chúng ta không cần phải bàn cãi thêm. Tuy nhiên vị trí kính lái vô cùng quan trọng, do đó chúng ta không nên tùy tiện dán bất kỳ sản phẩm nào lên gây cản trở tầm nhìn. 

Việc dán phim cách nhiệt cho kính lái thực sự cần thiết

Việc dán phim cách nhiệt cho kính lái thực sự cần thiết

2/ Có nên dán phim cách nhiệt cho kính lái không?

Đây là nơi thường xuyên tiếp nhận trực tiếp ánh nắng. Rất nhiều khách hàng cảm thấy e ngại trước việc di chuyển ra ngoài giữa trời nắng nóng vì đặc điểm này. Với sự xuất hiện của phim cách nhiệt, khách hàng hoàn toàn có thể ngăn cản nắng nóng hiệu quả. Tuy nhiên muốn di chuyển an toàn đòi hỏi tầm quan sát của kính lái phải rõ ràng. Đặc biệt trong lúc đi dưới trời mưa, tối vấn đề này lại càng cần phải đảm bảo. 

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại phim chống nóng không cản quá nhiều tầm nhìn dành cho kính. Một vài phim cách nhiệt kính lái có độ phản gương dưới 15%, xuyên sáng trên 70%. Theo nghiên cứu cho thấy, độ xuyên sáng càng lớn thì khả năng chống nóng càng thấp, độ xuyên thấu UV cao. Trong nhiều trường hợp, nhiều loại phim dán gây cản tầm nhìn đến hơn 30%. Gây bất tiện đến quá trình di chuyển. 

Vậy có nên dán phim cách nhiệt kính lái hay không còn phụ thuộc vào chính bạn. Cần xác định được đâu là sản phẩm phù hợp nhất đối với vị trí kính lái. Đồng thời khả năng cách nhiệt phải thực sự đảm bảo. Tránh trường hợp làm giảm sút tầm nhìn nhưng lại không mang đến bất kỳ hiệu quả nào. 

Dán film cách nhiệt kính lái cũng mang đến rất nhiều công dụng

Dán film cách nhiệt kính lái cũng mang đến rất nhiều công dụng

3/ Dán film cách nhiệt kính lái mang lại hiệu quả gì?

Dán film cách nhiệt kính lái cũng mang đến rất nhiều công dụng. Nhìn chung khi lựa chọn được sản phẩm chất lượng bạn sẽ thực hiện được nhiều mục đích khác nhau. Hãy cùng CAO SANG DECAL tham khảo qua những công dụng mà phim cách nhiệt kính lái mang đến cho xe ô tô: 

✅ Góp phần giúp ổn định nhiệt độ bên trong không gian xe và chống tăng nhiệt hiệu quả. 

✅ Giúp người sử dụng xe luôn cảm thấy thoải mái trong suốt quá trình di chuyển. 

✅ Bên cạnh đó còn giảm chói hiệu quả. Giúp quá trình lái xe luôn đảm bảo được an toàn khi xe chạy đối diện với mặt trời hay khi chạy ban đêm, gặp đèn pha từ các xe đối diện. 

Dán phim cách nhiết giúp quá trình lái xe luôn đảm bảo được an toàn

Dán phim cách nhiết giúp quá trình lái xe luôn đảm bảo được an toàn

✅ Giúp ngăn chặn tia nắng chiếu trực tiếp, bảo vệ sức khỏe người sử dụng xe tốt nhất. 

✅ Góp phần nâng cao sự riêng tư bên trong không gian xe. 

✅ Tránh tình trạng tia nắng chiếu trực tiếp vào bên trong xe gây ảnh hưởng xấu đến nội thất. 

✅ Góp phần tiết kiệm nhiên liệu tiêu thụ trong quá trình xe di chuyển hiệu quả. 

✅ Ngoài ra, dán film cách nhiệt trong là một trong những cách giúp tăng cường sự độc đáo cho xe. 

4/ Nên đến đâu để dán phim cách nhiệt cho kính lái ô tô?

Ở thời điểm hiện tại, trung tâm Cao Sang Decal vẫn luôn là điểm đến lý tưởng để quý khách hàng có thể an tâm dán film cách nhiệt cho xe. Cam kết:

Dán phim cách nhiệt giúp ngăn chặn tia nắng chiếu trực tiếp

Dán phim cách nhiệt giúp ngăn chặn tia nắng chiếu trực tiếp

✅ Cung cấp sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chính hãng 100%.

✅ Khách hàng có thể thoải mái check thông tin sản phẩm.

✅ Thợ thi công chuyên nghiệp, dán phim cách nhiệt lên xe nhanh chóng, an toàn.

✅ Thời gian thi công nhanh chóng.

✅ Chi phí cạnh tranh kèm nhiều ưu đãi.

✅ Có chính sách bảo hành lâu dài.

Hy vọng với những thông tin bên trên bạn có thể tìm được đáp án cho câu hỏi “có nên dán film cách nhiệt kính lái hay không”. Liên hệ ngay đến những trung tâm dán decal uy tín chuyên nghiệp để được tư vấn tốt nhất về sản phẩm này.